Bánh Trung thu Hữu Nghị phát huy giá trị truyền thống, khẳng định thương hiệu
9/28/2017 3:55:21 PM

Từ lâu, bánh Trung thu của Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị đã khẳng định vị thế trên thị trường bánh kẹo. Để có được điều ấy, Hữu Nghị đã lấy giá trị truyền thống để định vị sự khác biệt, coi đó là một trong những thế mạnh để phát huy, phát triển thương hiệu.

 

Bánh Trung thu Hữu Nghị phát huy giá trị truyền thống, khẳng định thương hiệu

Bánh Trung Thu Thăng Long Đế Nguyệt của Hữu Nghị

 

Chính vì vậy, nguyên liệu để làm nên những chiếc bánh Trung thu Hữu Nghị đều là các nguyên liệu truyền thống, có nguồn gốc tự nhiên và cũng là sản vật của nhiều vùng miền như: Bột nếp cái hoa vàng Bắc Bộ, hạt sen Quảng Bá, quất Nghi Tàm, hoa bưởi Diễn… Cùng với dây chuyền, thiết bị sản xuất hiện đại, Hữu Nghị đã cho ra đời những chiếc bánh không chỉ thơm ngon, bổ dưỡng mà còn giữ nguyên được vị đặc trưng của các nguyên liệu. Đây là điều mà người tiêu dùng lâu nay luôn yêu thích bánh Trung thu Hữu Nghị.

 

Tết Trung thu 2017, Hữu Nghị gửi thông điệp: “Bánh Trung thu - Thay lời tri ân” tới khách hàng, qua việc giới thiệu bộ sản phẩm Trung thu với biểu tượng sánh đôi của “Hoa Sen - Trăng”. Điều này cũng như một món quà cảm ơn quý khách hàng đã luôn tin dùng và đồng hành với sự phát triển của Hữu Nghị.

 

Điểm nhấn của bộ bánh năm nay

 

Thứ nhất là, chất lượng bánh cao cấp nhờ 100% nguồn nguyên liệu tự nhiên và sử dụng đường không năng lượng (sugar free), đảm bảo chỉ số đường huyết thấp, độ ngọt của bánh ở mức nhẹ, phù hợp với khẩu vị của đa số người tiêu dùng. Tinh chất hoa bưởi tạo hương thơm thanh khiết, tăng độ hấp dẫn của bánh. Đặc biệt, bánh được bảo quản bằng công nghệ khí sạch và gói than hoạt tính hút ôxy. Đây cũng là sứ mệnh của Hữu Nghị trong việc phục vụ sản phẩm sạch, tự nhiên và đảm bảo sức khỏe người tiêu dùng.

 

Thứ hai là bao bì bắt mắt. Trong đó, hai mẫu sản phẩm “Trăng Thu”, “Hạnh Phúc”, với hai màu đỏ - xanh, tượng trưng cho truyền thống và hiện đại, đã góp phần đổi mới và đa dạng hơn về mẫu mã sản phẩm, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng.

 

Bánh Trung thu Hữu Nghị với bao bì bắt mắt

 

Với những ưu điểm đó, bộ sản phẩm năm nay sẽ là món quà tuyệt vời để quý khách hàng dành tặng gia đình, bạn bè và đối tác trong dịp Trung thu đầy ý nghĩa đang tới gần.

 

Quy trình quản lý chất lượng nghiêm ngặt

 

Để có những sản phẩm chất lượng cao, Hữu Nghị luôn tuân thủ áp dụng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO 2200:2005, HACCP và các chứng chỉ FDA, HALAL. Toàn bộ nguyên liệu đầu vào đều được kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong quá trình sản xuất, các công nhân đều có bảo hộ lao động, rửa tay bằng nước khử trùng. Các thông tin về nguyên liệu, bán thành phẩm đều được cập nhật trong suốt quá trình chế biến. Sản phẩm làm ra được bảo quản, bao gói bằng công nghệ tiên tiến, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật và oxy hóa chất béo, giúp cho sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất trong suốt thời hạn sử dụng.

 

Mạng lưới bán hàng của Hữu Nghị

 

Hiện nay, Hữu Nghị có 150 nhà phân phối độc quyền, hệ thống Hữu Nghị Bakery và hàng chục ngàn điểm bán lẻ trên cả nước, được chăm sóc bởi gần 2.000 nhân viên thị trường, nhân viên bán hàng. Điều này đã giúp cho bánh Trung thu Hữu Nghị đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Kênh phân phối truyền thống cũng được phát triển tối đa. Toàn bộ hệ thống phân phối của Hữu Nghị luôn đưa sản phẩm ra thị trường theo đúng tiến độ của Công ty.

 

Hơn nữa, Hữu Nghị còn là một nhà cung ứng sản phẩm lớn cho hệ thống Siêu thị như VinMart, BigC, Metro, Saigon CoopMart,... Riêng với các hệ thống siêu thị có vị trí đẹp, thuận tiện trên các tuyến phố, Hữu Nghị đã chủ động xây dựng gian hàng theo mô hình chuẩn để bán hàng Trung thu độc quyền của mình. Ngoài ra, Hữu Nghị cũng đẩy mạnh phương phức bán hàng cho các cơ quan/doanh nghiệp, bán hàng qua các kênh Online, thông qua các sàn thương mại điện tử: Tiki, Adayroi,... với mong muốn được nhiều người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận sản phẩm./.

Hà Nam

Theo Tạp chí Công nghiệp tiêu dùng

Các bài viết khác: