Hữu Nghị đem truyền thống và hiện đại cùng kết hợp trong bộ sản phẩm Đặc biệt trung thu 2017
9/19/2017 5:54:54 PM

Vẫn giữ nguyên thông điệp và mẫu mã mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống nhưng mùa Trung thu 2017, Hữu Nghị đã đem yếu tố hiện đại pha trộn cùng những nét truyền thống rất riêng vốn đã trở thành thương hiệu.

 

Gần hai mươi năm mang Trung thu đến các gia đình Việt, Hữu Nghị luôn giữ trọn vẹn thông điệp "Ngọt ngào hương vị truyền thống". Trung thu không đơn thuần chỉ là một ngày tết con trẻ được vui chơi, mà nó còn là dịp để để tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống cần được lưu giữ.

 

Trăng thu vẫn luôn đem đến một phong vị hoàn toàn khác biệt. Cũng chính lẽ đó mà mỗi năm, từ con trẻ tới người lớn với bộn bề lo toan trong cuộc sống lại chờ mong tới Tết Trung thu... để ngắm trăng, để tận hưởng cái không khí đoàn viên và để trút bỏ những mệt mỏi thường ngày. Khoảnh khắc cả gia đình quây quần bên nhau, cùng ngắm trăng tuy giản dị nhưng đầy ý nghĩa.

 

Với thông điệp ý nghĩa và sâu sắc, trong suốt những năm qua, bánh Trung thu Hữu Nghị đã dần trở nên quen thuộc với mỗi gia đình Việt, từ sắc đỏ truyền thống với hình ảnh sen quen thuộc của Việt Nam đến từng thành phần mang phong vị của quê hương như hạt sen, hạt bí, lá chanh, hương hoa bưởi...

 

Các sản phẩm bánh trung thu năm 2017 của Hữu Nghị

 

Kết hợp biểu tượng hoa sen và trăng được thiết kế tỉ mỉ và tinh xảo, bộ sản phẩm đặc biệt của Hữu Nghị đã tạo được chỗ đứng trong lòng người tiêu dùng mỗi dịp Trung thu về. Những sản phẩm Lộc Phát, Thịnh Vượng, Thăng Long Đế Nguyệt, Hội Ngộ... với những thông điệp ý nghĩa bên trong đã trở thành món quà “thay lời tri ân” với gia đình, người thân, bạn bè.

 

Một gian hàng bánh trung thu Hữu Nghị tại phố Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội

 

Đặc biệt, mùa trung thu năm  2017, Hữu Nghị đã mang tới sự hòa trộn giữa hiện đại và truyền thống trong sản phẩm Trăng Thu và Hạnh Phúc. Bên cạnh màu đỏ truyền thống như mọi năm, hai sản phẩm này được khoác lên màu xanh dịu mát, thanh lịch và hiện đại. Hai màu sắc xanh - đỏ tượng trưng cho thuyền thống và hiện đại cũng góp phần đổi mới và đa dạng hơn mẫu mã sản phẩm, nhằm đáp ứng nhiều hơn nhu cầu từ phía người tiêu dùng. Sự phá cách trong việc đưa sắc xanh hiện đại vào bộ sản phẩm Đặc biệt trong phân khúc biếu tặng cao cấp của Hữu Nghị cũng đánh dấu một bước tiến mới trong nỗ lực thay đổi hình ảnh, mở rộng phân khúc và đối tượng khách hàng.

 

Bộ sản phẩm Hạnh Phúc - Trăng Thu nói riêng và bánh Trung thu Hữu Nghị năm 2017 nói chung mong muốn mang thông điệp “thay lời tri ân” tới những người thân trong gia đình, bạn bè, đối tác... với hy vọng, mùa Trung thu này, Hữu Nghị cùng bạn nói lời tri ân, cùng tô đậm tình người dưới ánh trăng.

Theo Doanhnhan.vn

Các bài viết khác: