Thông cáo báo chí Trung thu 2017
9/1/2017 8:20:49 AM

THÔNG TIN CUNG CẤP CHO BÁO CHÍ

TRUNG THU 2017

 

1. Nhận định về tổng quan thị trường bánh trung thu 2017:

 

Thị trường bánh trung thu năm 2017 được dự báo tiếp tục là một năm có sự cạnh tranh quyết liệt bên cạnh các nhãn hiệu lớn đã khẳng định được uy tín và thương hiệu. Thị trường bánh trung thu hầu như không có rào cản gia nhập ngành vì vậy các công ty sản xuất bánh kẹo đua nhau tham gia thị trường làm cho sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt hơn, từ chất lượng đến mẫu mã, chính sách bán hàng và vị trí bán hàng v.v….

 

Xét ở góc độ văn hóa, Trung Thu là dịp mang nhiều ý nghĩa với người Việt, là ngày trẻ nhỏ vui vầy “trông trăng, phá cỗ”, mọi người hội ngộ, chia sẻ cùng gia đình người thân, các doanh nghiệp tri ân tới khách hàng của mình. Nắm bắt được cơ hội đó, Hữu Nghị đã xây dựng chính sách giá hợp lý với nhiều khoảng giá khác nhau, phù hợp với nhiều phân khúc tiêu dùng. Đồng thời, hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, sẽ mang lại tiện ích tốt nhất cho quý khách hàng.

 

Vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm là một vấn đề nóng bỏng đang được cả xã hội và người dân quan tâm. Các phương tiện truyền thông liên tục cập nhật các thông tin về việc phát hiện nhiều cơ sở không đủ điều kiện VSATTP. Ngoài ra do sự phát triển của xã hội ngày càng cao, nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao hơn về những sản phẩm mang lại giá trị xã hội cho cá nhân: Thương hiệu uy tín, mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Vì vậy, Trung Thu 2017, thương hiệu lớn có uy tín như Hữu Nghị vẫn sẽ được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

 

2. Điểm khác biệt của Bánh trung thu Hữu Nghị:

 

Bánh Trung Thu Hữu Nghị từ lâu đã khẳng định vị thế trên thị trường bánh kẹo. Hữu Nghị tự hào là thương hiệu lấy giá trị truyền thống để định vị sự khác biệt, cho dù xã hội có phát triển và hiện đại tới đâu thì những giá trị truyền thống vẫn cần được bảo tồn và lưu giữ cho những thế hệ sau. Trong bối cảnh hiện nay, nhiều nhà sản xuất đã làm mất đi cái giá trị truyền thống vốn có của bánh Trung Thu thì Hữu Nghị vẫn kiên định với chiến lược đã đề ra.

 

Chính vì thế nguyên liệu để làm nên những chiếc bánh trung thu Hữu Nghị là các nguyên liệu truyền thống có nguồn gốc tự nhiên, đặc trưng cho những sản vật của Hà Nội như: bột nếp cái hoa vàng, hạt sen Quảng Bá, quất Nghi Tàm, hoa bưởi Diễn … kết hợp cùng dây chuyền, thiết bị sản xuất hiện đại, cho ra đời những chiếc bánh không chỉ thơm ngon mà còn giữ nguyên được mùi vị đặc trưng của các nguyên liệu. Chắc chắn, người tiêu dùng sẽ cảm nhận được hương vị của thiên nhiên khi thưởng thức những chiếc bánh trung thu của Hữu Nghị.

 

Tết Trung Thu 2017, Hữu Nghị chọn thông điệp “Thay lời tri ân”, tiếp tục giới thiệu bộ sản phẩm Trung Thu với biểu tượng sánh đôi “Hoa Sen-Trăng” như một món quà tri ân Quý khách hàng đã luôn tin dùng và đồng hành cùng sự phát triển của Hữu Nghị. Điểm nhấn của bộ bánh đặc biệt năm nay chính là hộp đặc biệt Thanh Nguyệt với 100% nguồn nguyên liệu tự nhiên và sử dụng đường không năng lượng (Sugar Free) đảm bảo chỉ số đường huyết thấp. Đây là một kỳ vọng lớn của Hữu Nghị trong sứ mệnh phục vụ những sản phẩm sạch, tự nhiên và tốt cho sức khỏe đến người tiêu dùng. Hữu Nghị tin tưởng đây sẽ là món quà tuyệt vời và hấp dẫn để quý khách hàng dành tặng gia đình, bạn bè và đối tác trong dịp trung thu đầy ý nghĩa.

 

Hai mẫu bánh đặc biệt Trăng Thu và Hạnh Phúc với hai màu đỏ-xanh tượng trưng cho truyền thống và hiện đại cũng góp phần đổi mới và đa dạng hơn mẫu mã sản phẩm, nhằm đáp ứng nhiều hơn nhu cầu từ phía người tiêu dùng.

 

Một số đặc trưng khác biệt của bánh Trung Thu Hữu Nghị đó là độ ngọt của bánh ở mức nhẹ, phù hợp với khẩu vị của đa số người tiêu dùng, tinh chất hoa bưởi tạo hương thơm tự nhiên, tăng độ hấp dẫn của bánh. Đặc biệt bánh trung thu của Hữu Nghị được bảo quản bằng công nghệ khí sạch và gói than hoạt tính hút ôxy.

 

3. Quy trình quản lý chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm:

 

Hướng đến mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, Hữu Nghị đáp dụng quy trình quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008, ISO 2200:2005, HACCP và các chứng chỉ FDA, Halal. Toàn bộ nguyên liệu đầu vào đều được kiểm duyệt một cách nghiêm ngặt, với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Trong quá trình sản xuất, các công nhân đều có bảo hộ lao động, rửa tay bằng nước khử trùng, các thông tin về nguyên liệu, bán thành phẩm đều được cập nhật trong suốt quá trình chế biến. Sản phẩm làm ra được bảo quản trong bao gói nilon với công nghệ khí sạch và gói hấp thụ oxy, ngăn ngừa sự phát triển của vi sinh vật và oxy hóa chất béo, giúp giữ cho sản phẩm luôn có chất lượng tốt nhất trong suốt hạn sử dụng.

 

Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm vừa ngon, mẫu mã đẹp mà còn đảm bảo an toàn.

 

4. Mạng lưới bán hàng của Hữu Nghị:

 

Hiện nay, Hữu Nghị có 150 nhà phân phối độc quyền, hệ thống Hữu Nghị Bakery và hàng chục ngàn điểm bán lẻ trên cả nước được chăm sóc bởi gần 2000 nhân viên thị trường, nhân viên bán hàng. Điều này đã giúp cho bánh Trung Thu Hữu Nghị đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất. Kênh phân phối truyền thống cũng được phát triển tối đa. Toàn bộ hệ thống phân phối của Hữu Nghị đã đưa sản phẩm ra thị trường theo đúng tiến độ của Công ty.

 

Ngoài ra, Hữu Nghị cũng là một nhà cung ứng lớn cho hệ thống Siêu thị như VinMart, BigC, Metro, Saigon CoopMart, v.v... Riêng với các hệ thống siêu thị có vị trí đẹp, thuận tiện trên các tuyến phố, Hữu Nghị đã chủ động xây dựng gian hàng theo mô hình chuẩn để bán độc quyền bánh Trung Thu của Hữu Nghị. Trung Thu 2017, Hữu Nghị hơn 1000 quầy tiêu chuẩn và điểm cộng tác và chuỗi cửa hàng tiện lợi: Vin Mart +, T – Mart, v.v... Quy mô quầy và vị trí đặt quầy cũng được điều chỉnh cho phù hợpvới các quy định của chính quyền để đảm bảo không ảnh hưởng đến nếp sống văn minh đô thị, và hành lang giao thông.

 

Bên cạnh đó, chúng tôi đã đẩy mạnh phương phức bán hàng cho các cơ quan/doanh nghiệp bán hàng qua các kênh Online thông qua các sàn thương mại điện tử: Tiki, Adayroi, v.v... với mong muốn được nhiều người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận đến sản phẩm của công ty.

 

Họ tên/Name             : Trần Ngọc Chung

Chức danh/Position  : Trưởng phòng Marketing

Liên hệ/Tel                : 043.6649451

Email                        : marketing@huunghi.com.vn

Các bài viết khác: