Thông tin thị trường
Bánh Trung thu Hữu Nghị phát huy giá trị truyền thống, khẳng định thương hiệu

Tạp chí Công nghiệp tiêu dùng - Từ lâu, bánh Trung thu của Công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị đã khẳng định vị thế trên thị trường bánh kẹo. Để có được điều ấy, Hữu Nghị đã lấy giá trị truyền thống để định vị sự khác biệt, coi đó là một trong những thế mạnh để phát huy, phát triển thương hiệu.

Xem thêm
Hữu Nghị đem truyền thống và hiện đại cùng kết hợp trong bộ sản phẩm Đặc biệt trung thu 2017

Vẫn giữ nguyên thông điệp và mẫu mã mang đậm bản sắc văn hóa truyền thống nhưng mùa Trung thu 2017, Hữu Nghị đã đem yếu tố hiện đại pha trộn cùng những nét truyền thống rất riêng vốn đã trở thành thương hiệu.

Xem thêm
Hữu Nghị tung ra thị trường bộ sản phẩm Đặc biệt Trung thu 2017

Song song với dòng bánh truyền thống, trước thềm tết Trung thu 2017, Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị đã cho tung ra thị trường 10 dòng sản phẩm đặc biệt hướng đến những đối tượng khách hàng khác nhau.

Xem thêm
Hữu Nghị Food - tạo dấu ấn riêng bằng hương vị bản sắc

Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) đã khẳng định vị thế, trở thành thương hiệu hàng đầu về bánh kẹo tại Việt Nam.

Xem thêm
Hữu Nghị Food: Thương hiệu bánh kẹo hàng đầu Việt Nam

Trải qua chặng đường 20 năm xây dựng và phát triển, bằng chiến lược kinh doanh và hướng đi đúng đắn, Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị (Hữu Nghị Food) đã khẳng định vị thế, trở thành thương hiệu hàng đầu về bánh kẹo tại Việt Nam.

Xem thêm
Bánh kẹo Hữu Nghị đầu tư sản phẩm cạnh tranh với hàng ngoại

Doanh nghiệp cải tiến mẫu mã, nâng cao chất lượng, nắm bắt thị hiếu người tiêu dùng, giá hợp lý... nhằm giành lại thị phần của bánh kẹo ngoại dịp Tết Đinh Dậu.

Xem thêm
Bánh kẹo Tết 2017: Vẫn nỗi lo an toàn thực phẩm

Cứ mỗi dịp Tết đến, thị trường bánh kẹo trong nước lại trở nên sôi động với hàng trăm, hàng nghìn mẫu mã bánh kẹo. Nhưng đi cùng với đó vẫn luôn là nỗi lo về an toàn thực phẩm luôn thường trực.

Xem thêm
Mùa Tết, bánh kẹo Việt toàn thắng trên ‘mặt trận’ siêu thị

Vietnamnet - Trái với nhiều dự đoán của nhiều chuyên gia và sự lo lắng của các doanh nghiệp trong nước, bánh kẹo nội vẫn lấn át hàng ngoại trên các kệ hàng siêu thị mùa vụ Tết Đinh Dậu 2017.

Xem thêm
Đầu tư công nghệ, nâng cao chất lượng từng bước giành lại thị phần

Tết Nguyên đán được xem là thời điểm cao trong việc tiêu thụ bánh kẹo trong năm, sức mua của người tiêu dùng tăng mạnh trong khoảng thời gian này. Đây cũng là “miếng bánh” tạo ra cuộc cạnh tranh sôi động trên thị trường của các doanh nghiệp bánh kẹo dịp cuối năm.

Xem thêm
Thị trường bánh kẹo Tết sôi động vào mùa

TTXVN - Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017 đang tới gần và cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hàng chục, hàng trăm doanh nghiệp trong “sân chơi” bánh kẹo Tết cũng đang “nóng” hơn bao giờ hết.

Xem thêm
[1] 2 3