1997
2006
2007
2009
2010
2015
2017
2019
Công ty cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị tiền thân là "Nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị" được thành lập và chính thức hoạt động từ ngày 08/12/1997
Đến năm 2006, sau 9 năm hoạt động, Nhà máy bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị được cổ phần hóa và đổi tên thành Công ty Cổ phần bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị.
Cũng trong năm 2006 này, sản phẩm Bánh mì Staff chà bông được Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị đưa vào thị trường; trở thành sản phẩm bánh mặn đầu tiên trên thị trường bánh tươi công nghiệp.
Bên cạnh đó, sản phẩm bánh trứng nướng Tipo giòn xốp với lớp kem sữa thơm ngon lần đầu tiên được Hữu Nghị đưa ra thị trường, trở thành bánh trứng nướng phủ kem duy nhất trên thị trường cho tới hiện nay.
Sau 1 năm triển khai, năm 2007, Hữu Nghị cơ bản xây dựng xong hệ thống phân phối tại 32 tỉnh thành từ Huế trở ra phía Bắc
T6/2009, để vận động theo xu hướng phát triển của thị trường và mở rộng ngành nghề kinh doanh, công ty cổ phần bánh kẹo cao cấp Hữu Nghị chính thức đổi tên thành Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị.
Cùng với đó, Hữu Nghị chính thức triển khai xây dựng hệ thống Bakery Hữu Nghị đầu tiên tại Hà Nội.
Năm 2010, Hữu Nghị tiếp tục nâng cấp hệ thống phân phối nội địa; thành lập phòng Xuất khẩu, tiếp tục mở rộng hệ thống Bakery trong nước. Hiện Hữu Nghị đang xuất khẩu các sản phẩm bánh kẹo tới 12 quốc gia và vùng lãnh thổ bao gồm: Trung Quốc, Đài Loan, Ma Cao, Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Công, Myanmar, Campuchia, Lào, Brunie, Malaysia, Singapore
T5/2015 Hữu Nghị thành lập phòng kinh doanh kênh MT & kênh Horeca
Tháng 4/2017: Nhà nước chính thức thoái vốn khỏi Hữu Nghị
Tháng 4/2019, sau 22 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt, Hữu Nghị chính thức thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, đề ra chiến lược phát triển thương hiệu với tầm nhìn "trở thành thương hiệu dẫn đầu trong việc truyền tải và lan tỏa những giá trị thân thuộc của mỗi gia đình Việt ra khu vực và thế giới".
Cùng với đó, Hữu Nghị thực hiện sứ mệnh "tạo ra những sản phẩm gắn kết thành viên trong gia đình, mang lại cảm giác thân thuộc cho mỗi khách hàng, trong mỗi gia đình Việt".
Cũng trong năm 2019 này, Hữu Nghị bắt đầu triển khai xây dựng văn hóa doanh nghiệp dựa trên 4 giá trị cốt lõi "Tin tưởng - Trách nhiệm - Tôn trọng - Hiệu quả"
Giá bán lẻ: Liên hệ
Giá bán lẻ: Liên hệ
Giá bán lẻ: Liên hệ
Giá bán lẻ: Liên hệ
Giá bán lẻ: Liên hệ
Giá bán lẻ: Liên hệ