Bánh mứt kẹo Hữu Nghị ‘hút’ khách dịp Tết 2023

12/01/2023 08:57 UTC - Lượt xem: 34136

Những ngày cận Tết Nguyên đán luôn là thời điểm kinh doanh sôi động của thị trường bánh kẹo, quà tặng. Trong đó sản phẩm thương hiệu Việt vẫn là những mặt hàng chiếm ưu thế, được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng.

Là doanh nghiệp thuần Việt 100%, Hữu Nghị Food thấu hiểu và đáp ứng nhu cầu mua sắm đón năm mới của người Việt bằng việc tung các bộ sản phẩm đặc biệt cho dịp Tết như: Tipo, Gold Daisy, Lộc Xuân, Mứt Tết, Kẹo Suri,..

Danh mục sản phẩm Tết được Hữu Nghị Food ra mắt vô cùng đa dạng, gồm các loại bánh trứng, bánh kem xốp phô mai, bánh bông lan, bánh quy, kẹo mềm và mứt Tết. Đây đều là những loại bánh mứt kẹo phù hợp để thưởng thức, tiếp khách ngày Tết và làm quà biếu tặng ý nghĩa, giúp kết nối những khoảnh khắc sum vầy yêu thương của gia đình ngày Tết. 

Bộ sản phẩm bánh mứt kẹo Tết của Hữu Nghị Food

Để phục vụ tốt nhất cho người tiêu dùng đón Xuân mới, Hữu Nghị Food đã nỗ lực đưa sản phẩm Tết hiện diện trên khắp các siêu thị lớn nhỏ, các cửa hàng tạp hoá, các sàn thương mại điện tử: lazada, tiki, shopee,… với tổng hàng trăm nghìn điểm bán. 

Sản phẩm của Hữu Nghị Food tại siêu thị Tops Market

Chị Thùy Linh – khách hàng tại Winmart cho biết: năm nay chị chọn mua bộ sản phẩm của Hữu Nghị để đi biếu ông bà hai bên nội ngoại và để gia đình sử dụng. Chị chọn sản phẩm Hữu Nghị vì thói quen mua sắm, hơn nữa bao bì dành cho dịp Tết rất sang trọng, bắt mắt, phù hợp để biếu tặng. Đặc biệt là hộp quà Lộc Xuân với diện mạo rực rỡ như góp thêm sự rộn ràng cho không khí những ngày đầu năm, là một món quà Tết trọn vẹn tâm tình và phù hợp ngân sách của chị trong dịp Tết Nguyên đán này.

Chị Mỹ Hạnh – khách hàng tại Tops market chia sẻ: Đối với sản phẩm mứt Tết chị luôn lựa chọn sản phẩm của các thương hiệu uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để tránh mua phải hàng nhái. Nên chị thường lựa chọn hộp mứt lục giác của Hữu Nghị để đồng hành cùng gia đình dịp Tết, năm nay Hữu Nghị ra mắt hộp mứt đặc biệt, cao cấp chị cũng lựa chọn thêm để đi biếu tặng người thân, bạn bè.   

Khách hàng mua sắm Tết tại siêu thị

Người tiêu dùng có thể mua tất cả sản phẩm Tết của Hữu Nghị Food tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc và các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo.

Tết có Hữu Nghị – Trọn vị thân quen

Xem thêm tại: tet.huunghi.com.vn

Hotline: 0243.664.9451

 




Bài xem nhiều