Bộ sản phẩm kẹo Tết mới lạ, độc đáo của Hữu Nghị Food

04/01/2024 16:51 UTC - Lượt xem: 7418

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng và xu hướng tiêu dùng trong dịp Tết nguyên đán 2024, Hữu Nghị Food ra mắt bộ sản phẩm Suri Delight kẹo dẻo được chiết xuất từ nước ép trái cây với các hương vị nho và vải.

Bộ sản phẩm kẹo Tết mới lạ của Hữu Nghị Food

Thời gian gần đây, kẹo dẻo như là một xu hướng được mọi người đón nhận rộng rãi. Suri Delight kẹo dẻo vừa để nhâm nhi, lại cực kỳ tốt cho sức khỏe nhờ chứa hàm lượng vitamin C cao cùng hương vị trái cây tươi ngon. Bạn sẽ cảm nhận được ngay hương vị chua ngọt và thơm đặc trưng của trái cây tạo nên sự thú vị khi thưởng thức.

Hộp Suri Delight kẹo dẻo vị nho 100g

Suri Delight kẹo dẻo được đóng hộp tiện lợi là sự lựa chọn hoàn hảo để mang theo trong các hoạt động như dã ngoại dịp Tết cùng gia đình và bạn bè. Với nguyên liệu gồm nước ép hoa quả, Suri Delight kẹo dẻo không chỉ có hương vị đặc biệt mà còn có màu sắc tự nhiên vô cùng bắt mắt. 

Hộp Suri Delight kẹo dẻo vị vải 100g

Để đón Tết trọn vẹn, vui tươi và an toàn, người tiêu dùng cần thận trọng khi lựa chọn các sản phẩm bánh mứt kẹo Tết, giúp bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình trong dịp Tết Nguyên đán. Nên lựa chọn bánh kẹo của nhà sản xuất uy tín, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng… để tránh mua phải hàng nhái, hàng kém chất lượng. 

Suri Delight kẹo dẻo vị trái cây được chế biến theo công nghệ hiện đại, đảm bảo vệ sinh, an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Sản phẩm với nhiều quy cách đóng hộp và khối lượng nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng như biếu tặng, tiêu dùng, đóng giỏ quà,.. trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Người tiêu dùng có thể mua tất cả sản phẩm Tết của Hữu Nghị Food tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc và các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, TikTok.

Tết có Hữu Nghị – Trọn vị thân quen

Địa chỉ công ty: 122 Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội.

Xem thêm tại: tet.huunghi.com.vn

Hotline: 0243.664.9451

 




Bài xem nhiều