BUỔI GẶP MẶT BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY & QUÝ NHÀ PHÂN PHỐI VÙNG 5 & 6

20/11/2023 09:42 UTC - Lượt xem: 8964

Ngày 19/11/2023 vừa qua, Hữu Nghị Food (HNF) đã tổ chức buổi gặp mặt giữa Ban lãnh đạo công ty và Quý nhà phân phối Vùng 5 & 6. Tham dự buổi gặp mặt có Chủ tịch HĐQT HNF – anh Trịnh Trung Hiếu cùng đại diện khối Văn phòng và các nhà phân phối tại các tỉnh Vùng 5 & 6.

Thông qua buổi gặp mặt, Hữu Nghị Food muốn gửi lời tri ân sâu sắc tới các Quý nhà phân phối – những người đã luôn tín nhiệm, sát cánh, đồng lòng cùng sự phát triển của Công ty và mong muốn được lắng nghe mọi ý kiến đóng góp từ Quý vị. Trên cơ sở đó, Hữu Nghị Food sẽ tiếp tục cùng với Quý nhà phân phối chia sẻ các cơ hội kinh doanh, tạo dựng mối quan hệ hợp tác hiệu quả, bền chặt hơn trong thời gian tiếp theo.

Năm 2024 hứa hẹn những bước phát triển vượt trội trong sản xuất và kinh doanh của Hữu Nghị Food với những thành công rực rỡ, hoàn thành tốt các kế hoạch đề ra. Để thực hiện tốt nhiệm vụ đó, Hữu Nghị Food mong muốn nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ và hợp tác của toàn thể Quý đối tác, Quý Nhà phân phối và Quý Khách hàng.

 




Bài xem nhiều