GẶP MẶT BAN LÃNH ĐẠO CÔNG TY & QUÝ NHÀ PHÂN PHỐI KHU VỰC DUYÊN HẢI PHÍA BẮC

29/11/2023 09:29 UTC - Lượt xem: 10120

Tiếp nối kế hoạch gặp mặt Quý Nhà phân phối, ngày 27/11 vừa qua Hữu Nghị Food (HNF) đã tổ chức buổi gặp mặt giữa Ban lãnh đạo công ty và Quý nhà phân phối khu vực Duyên hải phía Bắc. 

Mở đầu cuộc gặp mặt, đại diện ban lãnh đạo Hữu Nghị Food cho biết đây là dịp gặp gỡ để chia sẻ những quan điểm, những thắc mắc giữa Công ty và các Nhà phân phối, giúp cho sự hợp tác thêm bền chặt.

Sự cởi mở và chia sẻ từ phía ban lãnh đạo Hữu Nghị Food đã giúp các Nhà phân phối nắm bắt cụ thể những chính sách, nỗ lực của công ty trong việc cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm, chính sách bán hàng,… để việc kinh doanh của Nhà phân phối ngày càng thuận lợi, hiệu quả. Các Nhà phân phối cũng đã sôi nổi thảo luận, đóng góp ý kiến cho các hoạt động kinh doanh của Hữu Nghị Food. Qua đó, hai bên cùng đưa ra các giải pháp và định hướng mới cho thời gian tới.

Hữu Nghị Food luôn trân trọng sự đồng hành của hệ thống Nhà phân phối, coi đây là cầu nối gắn kết để đồng hành cùng nhau hoàn thành mọi nhiệm vụ và mục tiêu đã đặt ra.

 




Bài xem nhiều