Gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food hút khách trước Tết

27/12/2022 16:40 UTC - Lượt xem: 28070

Cận tết Nguyên đán, các sàn thương mại điện tử càng trở nên náo nhiệt nhờ các chương trình ưu đãi, kích cầu với hàng loạt mã giảm giá. Gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food cũng trở nên sôi động nhờ sản phẩm chất lượng và đáp ứng đa dạng nhu cầu khách hàng.

Tết Quý Mão 2023, Hữu Nghị Food giới thiệu bộ sản phẩm chào xuân có thiết kế sử dụng những họa tiết gần gũi như hoa đào, hoa mai, chim én được cách điệu một cách tinh tế trên nền hai tông màu chủ đạo là đỏ và vàng mang lại sự thân thuộc và cảm giác hứng khởi như không khí những ngày đầu năm mới. Các sản phẩm được bán tại các siêu thị, các cửa hàng và có mặt đầy đủ tại các gian hàng trực tuyến của Hữu Nghị Food trên các ứng dụng thương mại điện tử như: Tiki, Lazada, Shopee và ngay tại website bán hàng tết của công ty: https://tet.huunghi.com.vn

Gian hàng Hữu Nghị Food tại sàn thương mại điện tử Lazada kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, ngay từ đầu tháng 12 âm lịch, Hữu Nghị Food đã thay đổi giao diện trang mua sắm trên các sàn Thương mại điện tử, thiết kế thêm các gian hàng Tết trực tuyến để thu hút, tạo không khí mua sắm. Bên cạnh sự đa dạng các sản phẩm theo ngành hàng Tipo, Gold Daisy, Mứt Tết… Hữu Nghị Food đã bổ sung danh mục sản phẩm theo chủ đề khuyến mại: Deal sản phẩm Tết, Deal sản phẩm bánh Daily… để người tiêu dùng dễ dàng chọn mua sản phẩm.

Nếu như cách đây khoảng 2 tuần, số đơn đặt hàng sản phẩm bánh kẹo, hộp quà Tết còn hạn chế, thì những ngày đầu tháng 12/2022 đã ghi nhận sự thay đổi lớn. Số lượng đơn hàng tăng lên nhanh chóng, có những khách hàng đặt mua đến 10 hộp Mứt Tết đặc biệt Hữu Nghị.

Khách hàng sắm Tết online tiện lợi trên các sàn TMĐT

Không chỉ tiện lợi, tiết kiệm thời gian, khách hàng mua bánh kẹo, mứt tết của Hữu Nghị Food qua các kênh online dịp này còn nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như miễn phí vận chuyển, hoàn tiền, hoàn xu và các mức giảm từ 10% đến 30% giá bán theo từng sàn.

Một số sản phẩm được giảm giá tới 30% 

Mua hàng online đang dần trở thành xu hướng được người tiêu dùng lựa chọn vì sự tiện lợi, người mua có thể tranh thủ khung giờ rảnh để đặt hàng. Vì vậy, kênh thương mại điện tử sẽ không chỉ được Hữu Nghị Food triển khai mạnh mẽ trong dịp Tết mà còn được thực hiện với các sản phẩm khác trong năm.

Khách hàng có thể mua hàng trực tuyến các sản phẩm bánh mứt kẹo Hữu Nghị tại:

Website bán hàng Tết Hữu Nghị Food: tet.huunghi.com.vn

Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/huu-nghi-food

Lazada: https://www.lazada.vn/gian-hang-huu-nghi-food

Hotline: 0243.664.9451

 




Bài xem nhiều