GỢI Ý QUÀ BIẾU TẶNG DỊP TẾT QUÝ MÃO 2023

29/12/2022 08:40 UTC - Lượt xem: 35703

GỢI Ý QUÀ BIẾU TẶNG DỊP TẾT QUÝ MÃO 2023

Người tiêu dùng có thể tham khảo các dòng bánh kẹo, mứt và hộp quà Tết của Hữu Nghị Food để biếu gia đình, bạn bè, đối tác…

Tặng quà Tết là nét đẹp văn hóa của người Việt bao đời nay. Hơn cả một món quà, đó là tấm chân tình gửi trao với lời chúc về năm mới an lành, hạnh phúc. Mỗi năm lại có một xu hướng quà tặng Tết khác nhau, phù hợp với từng thời điểm. Mùa Tết Quý Mão 2023, bánh kẹo, mứt và hộp quà Tết được nhiều người lựa chọn bởi ý nghĩa và sự chu đáo trong từng sản phẩm.

Bộ sản phẩm chào xuân Quý Mão của Hữu Nghị Food.

Bộ sản phẩm Tết được Hữu Nghị Food sử dụng những họa tiết gần gũi như hoa đào, hoa mai, chim én nhưng cách điệu một cách tinh tế trên nền hai tông màu chủ đạo là đỏ và vàng mang lại sự thân thuộc và cảm giác hứng khởi như không khí những ngày Xuân.

Bánh kẹo

Bánh kẹo là lựa chọn không thể thiếu trong mỗi dịp Tết. Người tiêu dùng có thể chọn hộp thiếc, hộp giấy, kẹo,… với thiết kế mang không khí xuân, đi kèm là túi xách trang nhã. Bộ sản phẩm gồm: bánh trứng, bánh kem xốp phô mai, bánh bông lan, bánh quy và kẹo mềm từ các nhãn hiệu Tipo, Gold Daisy, Suri Delight,…

Bộ sản phẩm Tết từ các nhãn hiệu Tipo, Gold Daisy.

Hộp quà Tết

“Hái lộc” là một trong những nét đẹp ngày đầu năm. Ngoài cầu tài lộc, hoạt động này còn tượng trưng cho sự bình an, sinh trưởng dồi dào.

Lấy cảm hứng từ truyền thống hái lộc về nhà dịp đầu năm, Hữu Nghị Food ra mắt hộp quà Tết Lộc Xuân với họa tiết hoa và cánh én báo tin lành, gợi nhớ những giá trị tích cực về tài lộc và hạnh phúc. Hộp quà Lộc xuân với ba phiên bản An Khang, Phú Quý và Thịnh Vượng sẽ là lời chúc lý tưởng trong dịp Tết Nguyên đán năm nay.

Hộp quà Lộc Xuân có màu sắc nổi bật.

Mứt Tết

Trong văn hóa ẩm thực người Việt, mứt Tết không chỉ là món ăn chơi, mà còn là quà tặng mang ý nghĩa may mắn, làm từ những nguyên liệu quen thuộc, được chế biến cầu kỳ và mang đậm phong vị Việt. Khay mứt Tết giúp dẫn dắt câu chuyện đầu năm, để mối quan hệ giữa gia chủ và khách thêm bền chặt.

Để chuẩn bị cho Tết Nguyên đán 2023, bên cạnh sản phẩm mứt truyền thống Hữu Nghị cho ra mắt một loại mứt phá cách, là dòng mứt biếu tặng cao cấp, sang trọng trên tinh thần giữ gìn tinh hoa, đặc sản của Việt Nam như: chà là, hoa atiso, hạt sen, hạt điều,… Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nhiều giá trị văn hóa Việt trong 1 sản phẩm: ăn mứt, thưởng trà, đốt trầm tạo không gian phòng ấm cúng làm cho câu chuyện đầu năm thêm gắn kết. 

Bộ sản phẩm Mứt Tết Hữu Nghị Food 2023

Người tiêu dùng có thể mua tất cả sản phẩm Tết của Hữu Nghị Food tại hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, cửa hàng tạp hóa trải dài trên toàn quốc và các kênh thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, Sendo.

 




Bài xem nhiều