Hoạt động sản xuất của HNF trong mùa dịch khi có nhà máy tại tâm dịch Bắc Ninh

07/06/2021 16:07 UTC - Lượt xem: 55642

Hữu Nghị Food đang sản xuất như thế nào khi có nhà máy quy mô lớn đặt tại vùng đang là điểm nóng dịch bệnh như tỉnh Bắc Ninh?

Dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, đặc biệt trong các khu công nghiệp tai Bắc Ninh, Bắc Giang,… Tuy nhiên theo đúng mục tiêu “vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa duy trì sản xuất để phát triển kinh tế”, tỉnh Bắc Ninh thực hiện kế hoạch triển khai việc bố trí cho công nhân, người lao động ăn, ở tại nhà máy. Theo đó, từ ngày 02/06/2021, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh sẽ vừa hoạt động sản xuất, vừa đặt nơi lưu trú của người lao động tại nơi sản xuất.

Hữu Nghị Food sở hữu một nhà máy diện tích 6.5ha tại KCN Yên Phong mở rộng (tỉnh Bắc Ninh) cũng đã khẩn trương thực hiện các quy định về phòng chống dịch của cơ quan chức năng. Cụ thể, 𝟒𝟔𝟎 𝐜𝐨̂𝐧𝐠 𝐧𝐡𝐚̂𝐧 đang làm việc tại nhà máy Yên Phong của HNF đã được công ty bố trí ăn ở ngay tại công ty bắt đầu từ 0h00 ngày 02/06/2021.

Ngay từ khi có công văn về việc bố trí ăn ở tại nơi sản xuất của UBND tỉnh Bắc Ninh, HNF đã gấp rút lên kế hoạch bố trí công nhân ở lại nhà máy. Nhờ lợi thế về quy mô lớn, cơ sở vật chất đầy đủ, đồng thời nguồn cung nguyên vật liệu và thực phẩm ổn định, HNF không gặp quá nhiều khó khăn để chuẩn bị cho công nhân ở lại nhà máy. Công ty đã lắp các vách ngăn trên bàn tại nhà ăn, đồng thời trang bị thêm các nhà vệ sinh, nhà tắm di động để phục vụ gần 500 người sinh hoạt tại nhà máy.

Công ty lắp thêm vách ngăn trên bàn tại nhà ăn

Phòng hội trường công ty được “hô biến” thành phòng ở cho CBCNV công ty ở tại nhà máy

Khu vực sinh hoạt của công nhân tại nhà máy

Trước đó, HNF cũng đã tiến hành xét nghiệm RT-PCR 2 lần cho toàn bộ CBCNV đang làm việc tại Nhà máy Yên Phong với kết quả 100% âm tính.

HNF đã tiến hành xét nghiệm RT-PCR 2 lần cho kết quả âm tính 100%

Thời gian dịch bệnh, bánh mì Staff các loại của HNF là một lựa chọn tốt cho bữa ăn bổ sung năng lượng tiện lợi với mức chi phí hợp lý và được rất nhiều người sử dụng.

Đây cũng là một trong những động lực cho toàn thể HNF nỗ lực hết mình nhằm vừa chống dịch tốt, vừa duy trì hoạt động sản xuất kinh doanh để kịp thời cung cấp những sản phẩm dinh dưỡng, tiện lợi đến tay người tiêu dùng.

HNF chung tay đẩy lùi dịch bệnh!!

 




Bài xem nhiều