Hữu Nghị đẩy mạnh nhận diện thương hiệu thông qua thiết kế bao bì sản phẩm

04/06/2021 17:26 +07 - Lượt xem: 91875

Từ tháng 4/2020, các sản phẩm của Công ty đều sẽ được in logo Hữu Nghị trên bao bì. Việc này giúp định vị thương hiệu, thúc đẩy hành vi mua sắm sản phẩm Hữu Nghị của người tiêu dùng. Đây cũng là cách tối ưu để khách hàng phân biệt sản phẩm của Hữu Nghị với các thương hiệu khác trên thị trường, tránh mua phải hàng giả, hàng nhái.

Logo Hữu Nghị được in ở vỏ hộp bánh Tipo bánh kem xốp phô mai

Quá trình đẩy mạnh nhận diện thương hiệu trên bao bì đang được gấp rút thực hiện cho tất cả các sản phẩm. Dự kiến đến tháng 6 năm nay, 100% sản phẩm của công ty đều có logo Hữu Nghị trên bao bì.

Cùng với sự nỗ lực trong cải tiến chất lượng sản phẩm, hy vọng việc đẩy mạnh nhận diện thương hiệu này sẽ giúp hình ảnh Hữu Nghị đi sâu hơn nữa vào tâm thức người dùng, góp phần khẳng định uy tín của nhà sản xuất và cung ứng Thực phẩm, đặc biệt là bánh mứt kẹo các loại hàng đầu tại Việt Nam.

 




Bài xem nhiều