HỮU NGHỊ FOOD CHÍNH THỨC XUẤT KHẨU SANG THỊ TRƯỜNG MỸ

18/01/2024 12:50 UTC - Lượt xem: 10352

Hữu Nghị Food hợp tác cùng khách hàng LEE BROS. FOODSERVICE, INC đưa Tipo bánh trứng chính thức xuất khẩu trực tiếp sang thị trường Hoa Kỳ, đánh dấu mốc sản phẩm của Hữu Nghị Food chinh phục thành công thị trường tiềm năng và khó tính nhất thế giới.

Các sản phẩm Tipo bánh trứng đã được bày bán tại trên 200 điểm bán, là các chuỗi siêu thị Châu Á tại Mỹ. Đây là tiền đề để Hữu Nghị Food tiếp tục sứ mệnh nâng tầm vị thế thương hiệu Việt, mở rộng thị trường và đa dạng sản phẩm xuất khẩu.

Hữu Nghị Food luôn tìm kiếm các cơ hội để mở rộng thị trường, gặp gỡ các đối tác tiềm năng, qua đó mở rộng thị trường xuất khẩu, có thêm nhiều ý tưởng kinh doanh mới thông qua các sự kiện, triển lãm thương hiệu Việt trong và ngoài nước. Qua đó, không chỉ giúp thúc đẩy xuất khẩu, phát triển thị trường quan trọng mà còn là nơi gặp gỡ giao lưu học hỏi, trao đổi kinh nghiệm với các doanh nghiệp, góp phần đưa sản phẩm thương hiệu của người Việt Nam vươn xa trên thị trường toàn cầu.

Sản phẩm của Hữu Nghị Food được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chứng nhận An toàn thực phẩm Quốc tế FSSC 22000. Ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Hữu Nghị Food còn chú trọng nâng cao chất lượng nguồn lao động, cải thiện điều kiện làm việc và cải thiện đời sống cho người lao động. Hữu Nghị Food là công ty thực phẩm đầu tiên được cấp chứng nhận SA 8000:2014 về trách nhiệm xã hội nhờ nỗ lực mang đến môi trường làm việc an toàn, lành mạnh và hiệu quả.

 




Bài xem nhiều