Hữu Nghị Food nâng cao nhận thức về văn hóa doanh nghiệp

24/03/2022 08:40 UTC - Lượt xem: 46474

Trong ngày 19/03/2022, Hữu Nghị Food đã cùng phối hợp cùng Blue C và MVV Academy tổ chức khóa đào tạo văn hóa doanh nghiệp cho gần 40 cán bộ quản lý cấp trung của Hữu Nghị Food. Khóa đào tạo được triển khai dưới hình thức đào tạo kết hợp trực tiếp và từ xa.

Năm 2022 đánh dấu 25 năm Hữu Nghị Food (HNF) hình thành và phát triển. HNF đã và đang từng bước thực hiện tầm nhìn: ”Trở thành thương hiệu dẫn đầu ngành bánh kẹo trong việc truyền tải và lan tỏa những giá trị thân thuộc của mỗi gia đình Việt ra khu vực và thế giới”. Để khẳng định vị thế hàng đầu trong ngành bánh kẹo và vươn tới những tầm cao mới, xây dựng và lan tỏa văn hóa là một trong những ưu tiên quan trọng của Hữu Nghị Food trong năm nay nhằm giúp hơn 1.500 nhân sự thấu hiểu, chia sẻ và đóng góp công sức để cùng hướng đến mục tiêu chung. Đặc biệt đội ngũ quản lý cấp trung có vai trò là cầu nối trung gian, đưa tầm nhìn, định hướng từ quản lý cấp cao đến gần hơn nhân viên và là mắt xích trọng yếu trong việc triển khai các chiến lược, chiến thuật trong nội bộ một cách hiệu quả.

https://huunghi.com.vn/wp-content/uploads/2022/03/dsc03798-1024x683.jpg

Khóa đào tạo Văn hóa doanh nghiệp dành cho quản lý cấp trung

Dưới sự dẫn dắt của giảng viên Lê Quang Vũ, cán bộ quản lý cấp trung của HNF đã hiểu được những kiến thức tổng quan về văn hóa doanh nghiệp, tầm quan trọng của văn hóa đối với sự phát triển của tổ chức. Nắm bắt những kiến thức nền tảng về văn hóa doanh nghiệp giúp học viên phát huy tốt vai trò của mình trong việc thực thi, triển khai các chiến lược lan tỏa văn hóa hiệu quả. Các hoạt động tập thể lớp, thảo luận nhóm, phát biểu ý kiến cá nhân được khéo léo lồng ghép đan xen tạo nên bầu không khí sôi nổi, náo nhiệt. Thông qua các hoạt động này, học viên có cơ hội áp dụng những kiến thức mới vào thực tiễn doanh nghiệp và phối hợp tốt hơn.

https://huunghi.com.vn/wp-content/uploads/2022/03/dsc03735-1024x683.jpg

Khóa đào tạo văn hóa doanh nghiệp cho đội ngũ quản lý cấp trung

https://huunghi.com.vn/wp-content/uploads/2022/03/dsc03763-1024x683.jpg

Khóa đào tạo văn hóa doanh nghiệp dành cho đội ngũ quản lý cấp trung

https://huunghi.com.vn/wp-content/uploads/2022/03/dsc03817-1024x683.jpg

Khóa đào tạo văn hóa doanh nghiệp dành cho đội ngũ quản lý cấp trung

Chị Nguyễn Hải Vân (Phó phòng Nhân sự) chia sẻ: “Điều mình thích nhất ở khóa học lần này là giảng viên xây dựng nhiều bài tập thực hành thú vị giúp các học viên tiếp cận bài giảng nhanh chóng và ghi nhớ tốt hơn. Sau khóa học mình đã tích lũy được kiến thức cơ bản về Văn hóa doanh nghiệp, các mô hình văn hóa doanh nghiệp phổ biến và gợi mở cách thức xây dựng chuẩn hành vi, khám phá văn hóa doanh nghiệp Hữu Nghị Food”.

Theo Giáo sư James L. Heskett (giáo sư về Kinh doanh Logistics) từng nói rằng: “Văn hóa doanh nghiệp có thể chiếm 20-30% về hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp”. Chính vì thế “Văn hóa doanh nghiệp” đang là chủ đề khá hot hiện nay, được nhiều doanh nghiệp quan tâm và chú trọng đầu tư. Không chỉ xây dựng bản sắc văn hóa công ty, văn hóa doanh nghiệp cũng tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững về sau. Văn hóa doanh nghiệp sẽ truyền tải những thông điệp, giá trị cốt lõi đến với nhân viên, nâng cao ý thích và sự đoàn kết trong một tập thể.

 




Bài xem nhiều