NGÀY HỘI GIA ĐÌNH 2023 "BẢN LĨNH HỮU NGHỊ - BỨT PHÁ THÀNH CÔNG''

10/07/2023 09:08 UTC - Lượt xem: 19185

Những năm gần đây, tháng 6 được người dân Việt Nam nói tới với những chủ đề về gia đình vì có Ngày Gia đình Việt Nam 28/6. Với anh chị em trong đại gia đình HNF, tháng 6 cũng là tháng “gia đình”, vì những thành viên của HNF từ mọi miền lại được đoàn tụ với nhau trong khuôn khổ chương trình “Ngày hội Gia đình Hữu Nghị Food”, được tổ chức vào Thứ 7- Chủ nhật cuối cùng của tháng 6. 

Với mong muốn tạo cơ hội để CBNV công ty ở khắp mọi miền đất nước được giao lưu, gặp mặt, gắn kết nhau hơn và động viên tinh thần để tất cả mọi người có thêm động lực cố gắng hoàn thành xuất sắc công việc của mình cũng như mục tiêu sản xuất kinh doanh của công ty, chương trình năm nay được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh trong thời gian ngày 24-25/6 với slogan “Bản lĩnh Hữu Nghị – Bứt phá thành công” để nói về con người HNF đầy bản lĩnh, kiên cường, dù đã và đang trải qua rất nhiều khó khăn trong bối cảnh kinh tế xã hội và thị trường cạnh tranh gay gắt như hiện nay nhưng vẫn không ngừng nỗ lực, đặc biệt bứt phá vươn lên, hướng về mục tiêu chung của toàn công ty. 

Thay mặt Ban tổ chức chương trình xin được gửi lời cảm ơn:

– Ban lãnh đạo Công ty đã luôn dành sự quan tâm và tổ chức một sự kiện đầy ý nghĩa.

– 250 CBNV tiêu biểu đã tới tham dự đông đủ và cháy hết mình với chương trình, cùng góp phần tạo nên sự thành công của Ngày hội gia đình.

Hữu Nghị Food cảm ơn và trân trọng những đóng góp, cống hiến của tất cả CBNV. Mong rằng mỗi CBNV tham dự chương trình sẽ cùng ”lan tỏa”, cùng ”bứt phá thành công” để có nhiều hơn nữa CBNV được tham gia chương trình đầy ý nghĩa này.

Hãy cùng điểm lại hình ảnh nổi bật của Ngày Hội Gia Đình HNF 2023:

 

 

 




Bài xem nhiều