Nhãn hàng Tipo ra mắt dòng sản phẩm mới Tipo bánh kem xốp phô mai

04/06/2021 17:26 UTC - Lượt xem: 133095

Nhãn hàng Tipo thuộc Hữu Nghị Food chính thức ra mắt thị trường sản phẩm mới Tipo Cheese Wafer với chất lượng và hương vị phô mai đậm đà từ châu Âu. Đây sẽ là snack dinh dưỡng giúp bổ sung năng lượng cho ngày dài năng động.

Trong những năm gần đây, thị hiếu về hương vị phô mai đang phát triển cao tại Việt Nam. Phô mai không chỉ là thực phẩm giàu dinh dưỡng mà còn rất được lòng giới trẻ bởi hương vị hiện đại, thơm ngon đặc trưng. Theo giới trẻ, rất nhiều món ăn trở nên hấp dẫn và mới lạ hơn khi kết hợp với phô mai. Đồng thời thị trường snack (thức ăn nhẹ) Việt Nam nổi tiếng là một mảnh đất màu mỡ với sức mua cao và tiềm tàng nhiều cơ hội hấp dẫn. Snack không còn là một món ăn giải trí mà còn là nhu cầu thiết yếu, nhất là trong giới trẻ.

Nhận thấy nhu cầu đó, sau một thời gian nghiên cứu và phát triển, nhãn hàng Tipo đã chính thức cho ra mắt thị trường sản phẩm Tipo bánh kem xốp phô mai Tipo cheese wafer. Tipo cheese wafer hướng tới khách hàng trẻ em và thanh thiếu niên, đặc biệt là học sinh lứa tuổi 5-11 tuổi. Đây là đối tượng năng động, yêu thích các hoạt động thể chất, cần liên tục bổ sung năng lượng để học tập và vui chơi.

Với thông điệp “Bảo bối năng lượng – Khám phá thế giới”, bánh kem xốp phô mai Tipo sẽ đồng hành cùng ba mẹ mang tới những bữa ăn phụ dinh dưỡng, tiện lợi, an toàn cho con. Đồng thời, trẻ cũng có thể chủ động bổ sung năng lượng khi cần thiết, tự do hoạt động cả ngày ngay cả khi không có ba mẹ kề bên chăm sóc. Đây cũng là thông điệp giúp lan tỏa và khuyến khích lối sống năng động và tích cực cho trẻ.

Tipo bánh kem xốp phô mai ra mắt thị trường cùng thông điệp "Bảo bối năng lượng - Khám phá thế giới"

Tipo bánh kem xốp phô mai ra mắt thị trường cùng thông điệp “Bảo bối năng lượng – Khám phá thế giới”

Tipo Cheese Wafer không chỉ là một thức bánh ăn vặt mà còn được nghiên cứu dựa trên nhu cầu dinh dưỡng cũng như thị hiếu của trẻ em Việt Nam nhằm tạo ra một sản phẩm vừa phù hợp với khẩu vị mà còn cung cấp dinh dưỡng cho một ngày dài năng động. Điểm nhấn của sản phẩm Tipo Cheese Wafer nằm ở hương vị phô mai thơm ngon, đậm đà từ châu Âu và bổ sung 35% canxi cho hệ xương chắc khỏe. Công thức và dây chuyền công nghệ sản xuất nhập khẩu từ Đức cho ra đời những sản phẩm đậm phong cách châu Âu.

Không chỉ giàu dinh dưỡng, bổ sung năng lượng tức thì, bánh kem xốp phô mai còn mang tới những trải nghiệm đầy cảm xúc cho người thưởng thức. Thanh xốp giòn tan quyện cùng phô mai thơm ngậy, đậm đà mang tới cảm giác thích thú và hứng khởi, giúp người dùng tận hưởng trọn vẹn niềm vui ăn uống.

Đại diện nhãn hàng Tipo cheese wafer cho biết: “Việc ra mắt sản phẩm bánh xốp phô mai Tipo thể hiện sự thấu hiểu và mong muốn đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng Việt Nam, song song đó là nỗ lực sáng tạo ra những sản mới phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại. Chúng tôi kỳ vọng Tipo cheese wafer sẽ trở thành thương hiệu bánh kem xốp phô mai được yêu thích nhất tại Việt Nam và tương lai là các thị trường xuất khẩu ”

Việc ra mắt sản phẩm bánh kem xốp phô mai Tipo nằm trong định hướng phát triển mà nhãn hàng Tipo đang theo đuổi. Theo đó, Tipo phát triển đa dạng các dòng sản phẩm bánh khô, chú trọng đến những sản phẩm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng và thị hiếu tiêu dùng của người Việt Nam.

Tipo bánh kem xốp phô mai

Tipo bánh kem xốp phô mai với hương vị phô mai đặc trưng từ châu Âu

Bánh xốp phô mai Tipo chính thức ra mắt thị trường vào tháng 12 với dạng định lượng 360gr nhằm phục vụ thị trường Tết. Người tiêu dùng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm tại hệ thống các cửa hàng tiện lợi, tạp hóa bán lẻ, siêu thị trên cả nước và tại gian hàng online trên các trang thương mại điện tử. Song song với việc thưởng thức hương vị phô mai thơm ngon đậm đà từ châu Âu người tiêu dùng sẽ được cùng lúc trải nghiệm các hoạt động thương hiệu thú vị do nhãn hàng tổ chức.

Là thương hiệu gia nhập sau, bánh xốp phô mai Tipo gặp phải một thị trường đông đúc với tính cạnh tranh cao. Tuy nhiên với những đặc trưng về hương vị, chất lượng và đặc tính thương hiệu. Nhãn hàng Tipo kì vọng rằng ngay sau khi ra mắt thị trường dòng sản phẩm mới Tipo cheese wafer sẽ trở thành thức bánh dinh dưỡng gần gũi, gây được tiếng vang lớn như những dòng bánh Tipo đã làm được tại thị trường Việt Nam.

Thông tin nhãn hàng Tipo

Tipo là một nhãn hiệu của Hữu Nghị Food ra mắt thị trường từ năm 2006 với sản phẩm chủ lực là Tipo bánh trứng nướng nguyên vị. Đây là nhãn hiệu tạo nên tên tuổi của Hữu Nghị Food và được đông đảo người tiêu dùng đón nhận, đồng thời được xuất khẩu đến nhiều quốc gia như Trung Quốc, Myanmar, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Tipo tự hào mang tới một danh mục sản phẩm đa dạng được người tiêu dùng Việt yêu thích như Tipo bánh trứng nướng, Tipo cookies, Tipo cake, Tipo cheese wafer… Đa dạng về hương vị và chủng loại, nhãn hàng Tipo hướng tới phục vụ nhu cầu, khẩu vị, chế độ dinh dưỡng và phong cách sống đa dạng của người tiêu dùng. Đồng thời, với các hoạt động thương hiệu và tương tác đa kênh đầy mới mẻ trong giai đoạn mới, nhãn hàng Tipo kỳ vọng lan tỏa và khuyến khích lối sống năng động, tràn đầy năng lượng trong cuộc sống hiện đại.

 




Bài xem nhiều