Sắm Tết online nhận ngàn ưu đãi từ Hữu Nghị Food

19/01/2024 08:35 UTC - Lượt xem: 6803

Hữu Nghị Food mở bán bánh mứt kẹo Tết trên các sàn thương mại điện tử như Shopee, TikTok, Lazada với nhiều ưu đãi ngập tràn.

Gian hàng Hữu Nghị Food tại sàn Shopee cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, ngay từ cuối tháng 12 dương lịch, Hữu Nghị Food đã thay đổi giao diện trang mua sắm trên các sàn Thương mại điện tử, các gian hàng Tết được bổ sung thêm để thu hút và tạo không khí mua sắm. Bên cạnh sự đa dạng các sản phẩm theo ngành hàng Tipo, Gold Daisy, Mứt Tết… Hữu Nghị Food đã bổ sung danh mục sản phẩm theo chủ đề khuyến mại: Best Deal Best Choice, Rinh Lộc Xuân đón Tết về,… để người tiêu dùng dễ dàng chọn mua sản phẩm.

Từ những ngày đầu tháng 01/2024 số đơn đặt hàng sản phẩm bánh kẹo, hộp quà Tết của Hữu Nghị Food tăng đột biến do nhu cầu mua sắm tăng cao, có những khách hàng đặt mua đến 30 hộp Mứt Tết đặc biệt Hữu Nghị.

Khách hàng sắm Tết online tiện lợi trên các sàn TMĐT

Không chỉ tiện lợi, tiết kiệm thời gian, khách hàng mua bánh kẹo, mứt tết của Hữu Nghị Food qua các kênh online dịp này còn nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn như miễn phí vận chuyển toàn quốc, quà tặng cho mọi đơn hàng và voucher giảm đến 50% cho đơn hàng từ 149.000VNĐ. 

Một số sản phẩm Hữu Nghị Food được giảm giá trên sàn Lazada Mall

Các sản phẩm của Hữu Nghị Food được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại tại nhà máy đạt chứng nhận An toàn thực phẩm Quốc tế FSSC 22000. Ngoài việc nâng cao chất lượng sản phẩm, Hữu Nghị Food còn chú trọng nâng cao chất lượng nguồn lao động, cải thiện điều kiện làm việc và cải thiện đời sống cho người lao động. Hữu Nghị Food là công ty thực phẩm đầu tiên được cấp chứng nhận SA 8000:2014 về trách nhiệm xã hội nhờ nỗ lực mang đến môi trường làm việc an toàn, lành mạnh và hiệu quả.

 




Bài xem nhiều