Thông báo thay đổi bao bì: Tipo bánh trứng kem sầu riêng 220g

28/09/2021 15:51 UTC - Lượt xem: 61226

Hữu Nghị Food thay đổi mẫu mã bao bì sản phẩm Tipo bánh trứng kem sầu riêng 220g

Kính gửi Quý khách hàng,
Công ty Cổ phần Thực phẩm Hữu Nghị xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của Quý khách hàng dành cho sản phẩm Tipo bánh trứng nướng của Hữu Nghị nói chung, sản phẩm Tipo bánh trứng kem sầu riêng 220g của Hữu Nghị trong suốt thời gian vừa qua.
Hiện nay sản phẩm Tipo bánh trứng nướng của Hữu Nghị đang là sản phẩm bánh trứng nướng duy nhất phủ kem duy nhất trên thị trường mà vẫn giữ nguyên độ giòn của nền bánh, đồng thời chú trọng sức khỏe người tiêu dùng với “3 không” – không chất bảo quản, không chất tạo ngọt tổng hợp, không chất tạo màu nhân tạo.
Với vị thế là Nhà sản xuất bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam, Hữu Nghị đã luôn chú ý lắng nghe và tiếp thu ý kiến phản hồi của Quý khách hàng để ngày càng hoàn thiện và làm hài lòng khách hàng hơn nữa.
Bên cạnh việc duy trì và nâng cao chất lượng, Hữu Nghị đã tiến hành thay đổi mẫu mã bao bì sản phẩm Tipo bánh trứng kem sầu riêng 220g với bao bì có thiết kế hiện đại hơn và đồng bộ hơn với nhận diện dòng sản phẩm bánh trứng nướng mang nhãn hiệu Tipo của Hữu Nghị.
Với thiết kế bao bì mới này, Hữu Nghị rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của Quý khách hàng cũng như đồng hành cùng Hữu Nghị nhằm đẩy lùi hàng nhái, hàng giả kém chất lượng.
Xem thêm sản phẩm Tipo bánh trứng kem sầu riêng 220g tại đây.
HNF
 




Bài xem nhiều