Thông cáo báo chí: Hữu Nghị ra mắt bộ sản phẩm Tết 2020 cùng nhiều hoạt động thương hiệu thú vị
Công ty Cổ phần thực phẩm Hữu Nghị chính thức tung ra thị trường danh mục 40 sản phẩm thuộc bộ sưu tập bánh mứt kẹo Tết chào xuân Canh Tý 2020 với thông điệp “Tết có Hữu Nghị – Trọn vị thân quen”.
Tết 2020 là năm đầu tiên Hữu Nghị sử dụng thông điệp “Tết có Hữu Nghị – Trọn vị thân quen”. Đây cũng là thông điệp đồng nhất với sứ mệnh mà Hữu Nghị đã theo đuổi suốt 22 năm qua. Thông qua đó, Hữu Nghị muốn truyền tải và lan tỏa những giá trị thân thuộc, để dù cuộc sống có hiện đại đến đâu thì Tết cổ truyền vẫn vẹn nguyên giá trị.
Để làm nổi bật thông điệp này, bộ sưu tập sản phẩm Tết 2020 sử dụng hai tông màu chủ đạo là đỏ và vàng, cùng với đó là những họa tiết gần gũi đậm chất Tết như hoa đào, hoa mai, chim én… gợi không khí Xuân phấn khởi, hân hoan. Mặc dù sử dụng những hình ảnh quen thuộc nhưng Tết Hữu Nghị 2020 mang tới một sự mới mẻ gợi mở những khởi đầu mới nhờ lối thiết kế tinh giản mà sáng tạo.
Nhận diện thương hiệu “Tết có Hữu Nghị – Trọn vị thân quen”
Thời điểm cuối năm, sức ép cạnh tranh ngày càng lớn hơn khi các nhà sản xuất liên tục tung ra các sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng dịp Tết. Là một thương hiệu đã có vị thế trên thị trường, năm 2020, tổng sản lượng bánh mứt kẹo mà Hữu Nghị phục vụ cho thị trường Tết dự kiến đạt gần 5 triệu hộp, tăng 15% so với năm 2019, tập trung chủ yếu vào những sản phẩm truyền thống đã tạo nên tên tuổi của Hữu Nghị.
Danh mục sản phẩm phong phú với gần 40 loại bánh mứt kẹo thuộc nhóm hàng Tết với các dòng mứt tết, kẹo mềm và hàng hộp Tết. Tất cả đều được sản xuất với quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng.
- Mứt Tết: ngoài sản phẩm mứt hộp lục giác và mứt quai xách khá quen thuộc với Tết cổ truyền của người Việt thì năm nay Hữu Nghị tập trung phát triển mạnh dòng mứt hộp đặc biệt với các vị sen, táo, bí, gừng.
- Kẹo mềm: Kẹo mềm Suri Delight với nhiều hương vị đồng thời quy cách đóng gói dạng hộp giấy và hộp nhựa mang tới nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.
- Hàng hộp Tết: Hộp giấy và hộp thiếc với đa dạng các loại sản phẩm như Cookies, Cracker, bánh kem xốp, bông lan, bánh trứng với những sản phẩm đặc trưng như Tipo cookies, Gold Dreams, Gold Daisy, Omoni, Fracce, Gorgeuous, Tipo cheese wafer…
Danh mục sản phẩm Tết Hữu Nghị 2020 đa dạng với danh mục gần 40 loại bánh mứt kẹo
Bên cạnh các dòng sản phẩm bánh mứt kẹo truyền thống gắn với Tết cổ truyền của người Việt, Hữu Nghị đang có bước chuyển mình mạnh mẽ, gia nhập vào phân khúc bánh kẹo cao cấp với những sản phẩm sản xuất theo công nghệ hiện đại, hương vị mới lạ và bao bì được thiết kế tinh tế, sang trọng. Đồng thời, năm nay ngoài hàng hộp rời, khách hàng có thêm lựa chọn với các hộp quà Tết Hữu Nghị, phong phú về cả chủng loại và giá thành.
Là một thương hiệu thân thuộc với hàng triệu gia đình Việt, Hữu Nghị xây dựng chính sách giá linh hoạt với nhiều khoảng giá khác nhau phù hợp với từng phân khúc. Theo đó, các sản phẩm hộp rời có giá khuyến nghị giao động từ 35.000đ cho đến 150.000đ, hộp quà từ 99.000đ đến 399.000đ. Đồng thời hệ thống phân phối rộng khắp các tỉnh thành giúp cho các sản phẩm của Hữu Nghị đến tay người tiêu dùng một cách dễ dàng và nhanh chóng. Trong đó, kênh phân phối truyền thống được khai thác tối đa với hàng trăm ngàn điểm bán lẻ trên toàn quốc, hệ thống các siêu thị lớn, cửa hàng tiện lợi và điểm cộng tác với nỗ lực tăng cường sự hiện diện của sản phẩm trên thị trường trong mùa Tết này.
Khách hàng có thể mua sản phẩm Tết 2020 của Hữu Nghị qua các sàn thương mại điện tử uy tín
Điểm nổi bật trong chiến lược phân phối sản phẩm Tết 2020 của Hữu Nghị là triển khai đồng bộ và bài bản hình thức bán hàng trực tuyến qua các kênh thương mại điện tử uy tín như Shopee, Lazada, Tiki, Adayroi, Sendo. Không chỉ nâng cao trải nghiệm tiêu dùng, mang lại sự tiện lợi, khách hàng khi mua sản phẩm Tết qua kênh thương mại điện tử còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn với mức giảm giá lên tới 20%.
Bên cạnh việc tập trung tạo ra những sản phẩm chất lượng, năm nay Hữu Nghị Food còn tổ chức nhiều hoạt động thương hiệu thú vị tại các điểm bán cũng như game trực tuyến trên website tet.huunghi.com.vn. Tại đây, khách hàng có cơ hội trải nghiệm, tham gia trò chơi tương tác thú vị để mang về những phần quà hấp dẫn với tổng giá trị quà tặng lên tới 2 tỷ đồng. Chương trình dự kiến thu hút hàng trăm nghìn lượt người tham gia với mục tiêu lan tỏa mạnh mẽ không khí Xuân rộn ràng và niềm vui may mắn cho mọi nhà.
Chương trình game Tết “Quay liền tay – Rinh quà ngay” dự kiến thu hút hàng trăm nghìn lượt người tham gia
Ông Nguyễn Quốc Hưng – TP Marketing công ty CP Thực phẩm Hữu Nghị cho biết: “Hữu Nghị luôn coi trọng và lan tỏa những giá trị truyền thống trong từng sản phẩm Tết của mình. Năm 2020, bên cạnh tập trung phát triển sản phẩm chúng tôi đặc biệt chú trọng đến sự kết nối với người tiêu dùng thông qua các hoạt động tương tác đa kênh đầy mới mẻ. Chúng tôi tin tưởng rằng, bộ sản phẩm Tết 2020 cùng những hoạt động thương hiệu thú vị sẽ mang đến một cái Tết trọn vị thân quen và thật nhiều cảm xúc cho mỗi người.”
Thông tin chi tiết liên hệ:
Ông Nguyễn Quốc Hưng
Trưởng phòng Marketing
Điện thoại: 0243.664.9451/ Email: media@huunghi.com.vn