Tipo bánh trứng nướng "3 không"

28/05/2021 14:50 UTC - Lượt xem: 42997

Không chỉ là bánh trứng nướng phủ kem duy nhất mà Tipo bánh trứng nướng còn đảm bảo "3 không" tốt cho sức khỏe người tiêu dùng

Tipo bánh trứng nướng được Hữu Nghị Food chính thức bán ra thị trường năm 2006. Đến thời điểm hiện tại, Hữu Nghị Food là nhà sản xuất duy nhất trên thế giới đã phát triển và làm chủ hoàn toàn công nghệ cũng như dây chuyền sản xuất đồng bộ cho dòng sản phẩm này.

Hai dây chuyền sản xuất Bánh trứng nướng Tipo mà Hữu Nghị Food sở hữu là hai dây chuyền sản xuất bánh trứng nướng tự động công nghiệp duy nhất trên Thế giới do chính Hữu Nghị Food đặt hàng sản xuất riêng với công suất tối đa 18 tấn/1ngày mỗi dây chuyền.

//huunghi.com.vn/wp-content/uploads/2021/05/day-chuyen-tipi.jpg

Đây là sản phẩm tiên phong vì sức khỏe người tiêu dùng, tuân thủ “3 Không”:

  •  Không chất bảo quản
  • Không chất tạo ngọt tổng hợp
  • Không chất tạo màu nhân tạo

//huunghi.com.vn/wp-content/uploads/2021/05/3-khong.png

Hiện nay Hữu Nghị Food đang kinh doanh các sản phẩm Tipo bánh trứng nướng vị kem sữa, vị sầu riêng, vị caramel tại thị trường Việt Nam. Tại thị trường xuất khẩu có thêm những vị như sô cô la, hạt chia kem sữa, hạt chia kem socola.

Cho đến nay, Tipo-Bánh trứng nướng vẫn đang chiếm thị phần số 1 tại Việt Nam và được xuất khẩu tới hơn 12 quốc gia, vùng lãnh thổ; tạo được trào lưu tiêu dùng cho giới trẻ ở một số nước như Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Myanmar v.v…

 




Bài xem nhiều