Tipo ra mắt sản phẩm mới vị sữa chua việt quất

14/03/2022 09:34 UTC - Lượt xem: 47714

Với chiến lược đầu tư nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới giàu dinh dưỡng, hương vị trẻ trung, phù hợp khẩu vị người tiêu dùng; Tipo đã ra mắt sản phẩm mới Tipo Bánh Bông lan cuộn Kem Sữa chua Việt quất.

Món quà dinh dưỡng hoàn hảo

Tipo là thương hiệu nổi bật của Hữu Nghị Food với các dòng sản phẩm đã rất quen thuộc với mỗi gia đình Việt như: Tipo Bánh Trứng nướng, Tipo Bánh Kem xốp, Tipo Bánh Kẹp kem, Tipo Cookies… Bên cạnh 3 hương vị của Tipo Bánh bông lan: kem sữa, hương dâu và hương cốm đã rất thành công trong hơn 10 năm qua; kem sữa chua việt quất mới hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu Tipo trong ngành Bánh Bông lan.

Việt quất vốn được biết đến là loại quả bổ dưỡng có chứa nhiều các chất chống oxi hóa và có vai trò quan trọng trong việc tăng cường đề kháng cho cơ thể. Hơn nữa, sữa chua là thực phẩm giàu dưỡng chất, có tác dụng tích cực trong việc bồi bổ sức khỏe và đã được hàng triệu gia đình Việt Nam tin dùng.

Hữu Nghị Food ra mắt sản phẩm Tipo Bánh Bông lan cuộn Kem Sữa chua Việt quất

Kết hợp giá trị dinh dưỡng của hai loại thực phẩm này, Tipo đã phát triển thành công dòng sản phẩm Tipo Bánh Bông lan cuộn Kem Sữa chua Việt quất – món quà dinh dưỡng hoàn hảo cho cả gia đình. Tăng cường miễn dịch và nâng cao sức khỏe cũng là mối quan tâm hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay dưới sự tác động không nhỏ của dịch bệnh Covid 19 đến sức khỏe con người.

Sữa chua việt quất – hương vị “lên ngôi” trong năm 2022

Trong những năm trở lại đây, xu hướng người tiêu dùng đặc biệt nhóm khách hàng trẻ ưa chuộng những thực phẩm và đồ uống có hương vị thanh nhẹ, thơm dịu, độ ngọt vừa phải hơn những hương vị thiên ngọt, đậm mùi vị của hương liệu. Nắm bắt được thị hiếu chung của khách hàng, Tipo đã lựa chọn sữa chua và việt quất là nguyên liệu chính cho dòng sản phẩm Tipo Bánh Bông lan cuộn Kem lần này. Sản phẩm sở hữu vị kem mới trẻ trung là sự kết hợp hoàn hảo giữa sữa chua và cốt việt quất, mang đến hương vị thơm ngon đầy hấp dẫn, cân bằng giữa vị chua và ngọt, sánh quyện hài hòa, trọn vẹn khi thưởng thức.

Sữa chua và Việt quất – hương vị “lên ngôi” trong năm 2022

Sữa chua có hương vị thơm ngậy từ sữa, chua thanh nhẹ nhàng. Quả việt quất có vị ngọt nhẹ và hương thơm đậm đà, khi ăn lần đầu khách hàng sẽ cảm thấy vị chát nhẹ nhưng dần sau đó sẽ cảm nhận được vị ngon đặc trưng khó cưỡng. Sữa chua sánh quyện cùng việt quất mang lại một trải nghiệm hương vị mới mẻ, độc đáo theo đúng xu hướng ưa chuộng của người tiêu dùng, hứa hẹn sẽ là hương vị “lên ngôi” trong năm 2022. Đây cũng là sản phẩm bánh bông lan vị sữa chua việt quất lần đầu tiên ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Tipo Bánh Bông lan cuộn Kem Sữa chua Việt quất được sản xuất trên quy trình công nghệ hiện đại, đạt chất lượng an toàn thực phẩm theo các tiêu chuẩn cả trong nước và quốc tế. Sản phẩm được đóng gói nhỏ gọn, màu xanh tím bắt mắt, sẵn sàng là người bạn đồng hành của sinh viên, nhân viên văn phòng, đi làm, đi chơi hay sử dụng trong gia đình, đặc biệt là những khoảnh khắc chuyện trò, sẻ chia thêm trọn vị.

Tipo Bánh Bông lan cuộn Kem Sữa chua Việt quất phân phối tại các cửa hàng tạp hóa và siêu thị toàn quốc

Khách hàng có thể dễ dàng tìm mua sản phẩm Tipo Bánh Bông lan cuộn Kem Sữa chua Việt quất tại cửa hàng tạp hóa, cửa hàng tiện lợi, siêu thị trên toàn quốc như Winmart, Go!, Aeon Mall, Mega Market… hoặc mua trực tuyến tại Shopee, Sendo, Tiki.

Hữu Nghị Food thành lập từ năm 1997, hiện nay là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các loại bánh ngọt, bánh kẹo và thực phẩm với những nhãn hiệu được hàng triệu người tin dùng như Tipo, Staff, Gold Daisy, Bánh trung thu, Mứt tết,…

Xem thêm tại: www.huunghi.com.vn

Hotline: 0243.664.9451.

 




Bài xem nhiều